Hướng dẫn chăm sóc cây

Kiwi Xanh

Mã sản phẩm: 9037717780911373064
Tình trạng: Còn hàng
Với hương vị thơm, ngọt đặc trưng và có hình ô van dễ thương, bạn sẽ dễ dàng nhận biết Kiwi xanh New Zealand đặc biệt hơn hết. Cùng lớp vỏ màu nâu nhạt và có phủ một lớp lông, loại quả này vừa làm ch…
Gọi điện để được tư vấn: 0904 413 460
Chấp nhận thanh toán bằng: Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm

Với hương vị thơm, ngọt đặc trưng và có hình ô van dễ thương, bạn sẽ dễ dàng nhận biết Kiwi xanh New Zealand đặc biệt hơn hết. Cùng lớp vỏ màu nâu nhạt và có phủ một lớp lông, loại quả này vừa làm cho người người thích thú với vẻ ngoài vừa xuýt xoa vì hương vị của nó.

Đặc điểm của Kiwi xanh New Zealand

  •  - Hình dạng:  hình bầu dục, có lông mượn, kích thước tương đương một quả trứng vit, vỏ xanh và lông mượn.
  •  - Thịt: màu xanh lục, tâm điểm có hạt đen li ti, nhiều nước, thịt mềm.
  •  - Hương vị: thơm, ngọt chua, mềm
kiwi xanh new zealand
Kiwi xanh New Zealand nổi tiếng khắp thế giới

Công dụng của trái Kiwi xanh

- Kiwi xanh chứa nhiều hợp chất rất tốt cho sức khỏe, một quả kiwi chứa 270% Vitamin C, E và các chất Protein, canxi, muối, clo…giúp cải thiện chức năng của hệ miễn dịch, phòng ngừa viêm gan và sự tấn công của virus và vi khuẩn, nâng cao sự miễn dịch.

Kiwi xanh có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất cao

- Kiwi xanh giúp ngăn chặn việc tạo thành chất gelatin hoặc đông cục khi tiêu thụ các loại thực phẩm có chất độc.

- Kiwi tăng hiệu quả giảm cân, giảm nguy cơ bệnh ưng thư và tim mạch, tẩy trắng răng, trị tàn nhang và ức chế quá trình oxy hóa làn da, đào thải và ngăn ngừa các sắc tố đen giúp da sáng trắng, hồng hào và mịn màng đặc biệt đối với các bà mẹ sau khi sinh. 

 - Ngoài Kiwi có thể dùng thêm một số trái cây như Táo hoặc Nho cũng nhiều chất dinh dưỡng tự nhiên, có tác dụng rất tốt cho cơ thể.

Kiwi Zespri

Nhận xét

Ant Green
HỖ TRỢ
www.giaodien.blog