Hướng dẫn chăm sóc cây

Kiwi vàng New Zealand

Mã sản phẩm: 2390897322409156142
Tình trạng: Còn hàng
Kiwi được gọi là vua của các loại trái cây và được trồng ở New Zealand, Italy, Nhật Bản, Pháp, Úc, Hy Lạp và Hoa Kỳ... Trong đó kiwi New Zealand là nổi tiếng nhất. Có 2 loại kiwi chính: Kiwi xanh và …
Gọi điện để được tư vấn: 0904 413 460
Chấp nhận thanh toán bằng: Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm

Kiwi được gọi là vua của các loại trái cây và được trồng ở New Zealand, Italy, Nhật Bản, Pháp, Úc, Hy Lạp và Hoa Kỳ... Trong đó kiwi New Zealand là nổi tiếng nhất. Có 2 loại kiwi chính: Kiwi xanh và kiwi vàng. Kiwi xanh là giống thuần chủng còn Kiwi Vàng là giống lai tạo.

Đặc điểm của Kiwi Vàng

Kiwi vàng New Zealand có đài ở đầu quả và quả thuôn dài hơn kiwi xanh. Chúng có vỏ màu nâu vàng, trơn nhẵn, không có lông xù xì như kiwi xanh. Kiwi vàng có thịt quả màu vàng trong rất đẹp mắt, với nhiều hạt đen tạo thành 1 vòng tròn xung quanh trục dọc của quả.

kiwi vàng new zealand
Kiwi vàng loại quả ngon số 1 thế giới

Kiwi vàng có vị ngọt mát rất đặc trưng. Đây là loại quả ngon số 1 thế giới, với quy trình từ trồng, chăm bón đến thu, hái, vận chuyển được chính phủ New Zealand kiểm soát rất chặt chẽ để đảm bảo quả kiwi luôn đồng đều và đủ tiêu chuẩn.

Công dụng của trái Kiwi

Theo các nghiên cứu thuộc đại học Rutgers phân tích cho thấy trong trái kiwi chứa rất nhiều Polyphenol. các chất dinh dưỡng thực vật, axit folic, đặc biệt giàu vitamin C, E, phong phú khoáng chất: Ca, Cr, Cu, Fe, Mg,K,Zn. Ở kiwi vàng hàm lượng chất sắt 4% và 15% vitamin E, 13% axit folate cao hơn kiwi xanh.

Hàm lượng Vitamin C trong quả kiwi vàng cao gấp 2,5 lần trên họ nhà chanh, cam thông thường, vì thế kiwi bảo vệ cơ thể chống lại sự oxy hóa, ngừa xơ vữa động mạch, hạ mỡ máu, hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh tim. Đồng thời vitamin C còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm huyết áp, giảm cholesterol và triglyceride.


Các khoáng chất như Mg, Cu, K, Zn trong quả kiwi có vai trò rất lớn giữ trái tim luôn khỏe mạnh, và Ca, Cr,Cu giúp hệ xương cứng chắc, các khớp nối hoạt động trơn chu. Chất xơ phong phú trong kiwi hỗ trợ tiêu hóa rất tốt, ngăn ngừa táo bón, trĩ, ung thư ruột, đại tràng, đồng thời hỗ trợ giảm cân cho chị em.

Việc ăn một quả kiwi hàng ngày mang lại những lợi ích tuyệt vời, có thể giúp ADN khỏe mạnh đáng kể, tóc đen, da đẹp, môi hồng, nói không với ung thư phổi, miệng, họng, dạ dày, thực quản, đại tràng.


Theo một nghiên cứu chính thức của Bộ Y Tế Ý sau khi theo dõi hơn 18.000 trẻ thuộc độ tuổi 6-7 đã cho thấy những đứa trẻ ăn 5-7 phần kiwi mỗi tuần giảm đến 44% triệu chứng khó thở, 28% không bị chảy nước mũi, 25% dứt cơn ho về đêm.

Bà bầu mỗi ngày ăn một trái kiwi vàng sẽ bổ xung nhiều dưỡng chất để thai nhi khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ quá trình phát triển hệ xương, hệ hô hấp của con trẻ, bé sinh ra ít có nguy cơ mắc hen suyễn hoặc eczema.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Ant Green
HỖ TRỢ
www.giaodien.blog