Hướng dẫn chăm sóc cây

Cherry Vàng

Mã sản phẩm: 2068432131463381809
Tình trạng: Còn hàng
Cùng với cherry đỏ thì cherry vàng của Mỹ là 2 loại trái cây nhập khẩu rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đặc điểm của giống Cherry vàng Cherry vàng Mỹ được lai tạo giữa giống Bin và Van từ…
Gọi điện để được tư vấn: 0904 413 460
Chấp nhận thanh toán bằng: Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm

Cùng với cherry đỏ thì cherry vàng của Mỹ là 2 loại trái cây nhập khẩu rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Đặc điểm của giống Cherry vàng

Cherry vàng Mỹ được lai tạo giữa giống Bin và Van từ những năm 1952. Nó có màu vàng cam, phần sát cuống có màu đỏ tươi rất đẹp mắt. Trái cherry vàng có hình trái tim rất rõ, vỏ da căng bóng. Đặc biệt, cherry vàng của Mỹ rất giòn và ngọt hơn nhiều so với các loại cherry đỏ khác.

cherry vàng của mỹ
Cherry vàng có độ ngọt hơn rất nhiều so với các loại cherry khác

Cherry vàng Mỹ có màu chủ đạo là màu đỏ tươi, hình trái tim, da căng quả to đều và chắc tay. Đặc biệt, phần thịt rất mọng nước, rắn chắc và ngọt đậm đà khiến người ta liên tưởng đến vị caramel trong vòm họng.

Tác dụng của Cherry vàng đối với sức khỏe

Cherry vàng Mỹ có rất nhiều lợi ích đối với sức khoẻ, có thể kể đến như: tăng cường sức khoẻ thị lực, chống thoái hoá điểm vàng, quáng gà hay các bệnh liên quan đến mắt và thị lực ở người lớn tuổi. Ngăn ngừa và bảo vệ cơ thể khỏi căn bệnh ung thư. Chống thiếu máu và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể... Cụ thể như:

- Giúp giấc ngủ sâu hơn: Nếu bạn thường xuyên không ngủ đủ giấc thì quả cherry có thể giúp bạn cải thiện các vấn đề về giấc ngủ. Ăn cherry vàng thường xuyên còn giúp cho giấc ngủ của bạn sâu hơn, chất lượng giấc ngủ luôn ở mức tốt nhất.

- Tốt cho não bộ: Cherry vàng được xem như một loại trái cây tốt cho não bộ bởi chúng chứa chất chống oxy hoá anthocyanin. Đây là lý do khiến bạn không thể bỏ qua loại quả tuyệt vời này.

- Phòng ngừa ung thư: Tiêu thụ cherry thường xuyên giúp cơ thể chống lại các tế bào gốc gây ung thư. Cherry vàng chứa chất chống oxy hoá mạnh mẽ làm giảm nguy cơ ung thư và làm chậm quá trình lão hoá.

- Cải thiện tiêu hoá: Do hàm lượng chất xơ cao, cherry vàng giúp hỗ trợ và ngăn ngừa các bệnh về tiêu hoá. Không cần ăn quá nhiều cherry, chỉ một lượng ít mỗi ngày thôi là đủ. Hàm lượng chất xơ trong trái cây, đặc biệt là cherry vàng chiếm khoảng ¼ tổng nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn.


Cherry vàng giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng hay siêu thị hoa quả nhập khẩu loại cherry vàng của Mỹ. Vì thế giá bán của nó cũng có nhiều giá khác nhau. Nhìn chung giá cherry vàng hiện nay dao động trong khoảng từ 400.000 - 1.700.000đồng 1 kg tùy vào chất lượng cũng như size.

Dù là cherry vàng hay cherry đỏ thì đều ngon và tốt cho sức khoẻ như nhau. Hãy bổ sung thêm loại quả tuyệt vời này vào chế độ ăn uống để có được sức khoẻ dẻo dai bạn nhé!

Nhận xét

Ant Green
HỖ TRỢ
www.giaodien.blog