Hướng dẫn chăm sóc cây

Cam ruột đỏ không hạt cara Mỹ

Mã sản phẩm: 7031713251355310032
Tình trạng: Còn hàng
Cam ruột đỏ Cara của Mỹ là giống cam không hạt có vị ngọt và hương thơm rất đặc biệt khiến nhiều người liên tưởng đến mùi thơm của bưởi diễn . Với đặc điểm nổi bật về hương vị và mẫu mã, vì vậy mà ca…
Gọi điện để được tư vấn: 0904 413 460
Chấp nhận thanh toán bằng: Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm

Cam ruột đỏ Cara của Mỹ là giống cam không hạt có vị ngọt và hương thơm rất đặc biệt khiến nhiều người liên tưởng đến mùi thơm của bưởi diễn. Với đặc điểm nổi bật về hương vị và mẫu mã, vì vậy mà cam ruột đỏ không hạt Mỹ vô cùng được ưa chuộng tại nước ta hiện nay.

Đặc điểm của Cam ruột đỏ Mỹ

Cam Cara ruột đỏ của Mỹ là giống cam mới được nghiên cứu và phát triển từ giống gốc cam Navel. Điểm đặc biệt của cam ruột đỏ Mỹ là vẫn giữ nguyên được các đặc tính quý của giống gốc Navel và bổ sung thêm các đặc tính mới vượt trội hơn. Lớp vỏ dễ làm người ta liên tưởng tới cam Navel. Nhưng khác với cam Navel, cam Cara không hề có phần ‘’rốn’’ và nếu để ý kỹ, phần vỏ trơn láng của cam ruột đỏ hơi có sắc hồng.

Cam Cara ruột đỏ không có hạt
Cam Cara ruột đỏ không có hạt

cam ruột đỏ
Giống cam Cara ruột đỏ không hạt của Mỹ đang rất được ưa chuộng tại nước ta

Cam Cara Mỹ quả to, ngoài vỏ màu vàng tươi, ruột có màu đỏ thẫm, vị không ngọt, hạt và mọng nước. Cam đỏ Cara Mỹ thường dùng để ăn chứ không ép nước. Giống cam Cara ruột đỏ là giống cam chất lượng hảo hạng, rất dễ bóc vỏ, dễ ăn.

Giá trị dinh dưỡng của cam cara ruột đỏ

Sắc tố đỏ trong phần ruột là do hàm lượng Lycopen và Carotenoid cao. Hai chất này không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ khác lạ mà còn tác động tích cực đến sức khoẻ rất lớn. Đây là một chất chống oxy hoá mạnh và có thể nói đây là giống cam duy nhất trên thế giới cho ta phẩm màu Lycopene.

cam cara không hạt của Mỹ

Cam Cara có chứa hàm lượng Lycopen và Carotenoid cao
Cam Cara có chứa hàm lượng Lycopen và Carotenoid cao

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học thì 2 chất Lycopen và Carotenoid rất tốt cho sức khỏe:

  • - Chất Caritenoid rất tốt cho cơ thể, phù hợp với những người có chế độ ăn kiêng.
  • - Chống ung thư, giảm đi phần lớn nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, bàng quang, cổ tử cung và da...
  • - Chống oxi hóa, nó có thể giúp chống lại bệnh thoái hóa chẳng hạn như suy tim và tập trung vào việc diệt các mô ung thư trong cơ thể con người.
  • - Hàm lượng vitamin C có trong cam Cara ruột đỏ vượt trội và lớn gấp 150% so với các loại cam khác, rất tốt cho làn da, giúp chống lão hoá, có tác dụng phục hồi sức khoẻ.
  • - Cam ruột đỏ Mỹ có chứa hàm lượng axit thấp (thấp hơn nhiều so với cam nội địa). Vì vậy, khi ăn nhiều không sợ bị ợ nóng như  cam quýt hay các sản phẩm có chất axit của họ cam quýt.
  • - Cam Cara ruột đỏ có công dụng đặc biệt là giúp da dẻ phụ nữ đẹp bởi hàm lượng vitamin C dồi dào có trong cam.

Với nhiều đặc điểm vượt trội, nên ngày càng có nhiều người tiêu dùng thêm cam Cara ruột đỏ vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình và gia đình.

Nhận xét

Ant Green
HỖ TRỢ
www.giaodien.blog