Hướng dẫn chăm sóc cây

Bưởi diễn loại 1

Mã sản phẩm: 1583738319376948197
Tình trạng: Còn hàng
Bưởi diễn loại 1 là loại có chất lượng tốt nhất liệt vào dạng cực phẩm.Loại này có độ ngọt cao, mùi thơm đặc trưng...và được trồng chính gốc tại vùng đất Minh Khai, Phúc Diễn...Bắc Từ Liêm hiện nay. …
Gọi điện để được tư vấn: 0904 413 460
Chấp nhận thanh toán bằng: Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm
Bưởi diễn loại 1 là loại có chất lượng tốt nhất liệt vào dạng cực phẩm.Loại này có độ ngọt cao, mùi thơm đặc trưng...và được trồng chính gốc tại vùng đất Minh Khai, Phúc Diễn...Bắc Từ Liêm hiện nay.

Đặc điệm của Bưởi Diễn loại 1:

Về hình dạng bên ngoài: Bưởi Diễn dáng quả tròn đều, không dài, căng vỏ, vỏ có màu vàng sẫm và cầm chắc tay, nặng từ 9 lạng– 1 kg có mùi thơm đặc trưng thoang thoảng.Khi gọt bên trong, cùi bưởi mỏng(kể cả quả tươi).Khi lột hết phần cùi, nhìn qua lớp vỏ lụa thấy màu óng vàng.Đặc biệt, hạt của bưởi Diễn rất nhỏ và săn hạt, và càng để lâu, héo, ăn càng thơm, giòn, ngọt.


Bưởi Diễn có đặc thù là quả có thể để được 3-4 tháng kể từ khi hái và để bưởi không bị "he" khi ăn, từ khi thu hoạch đến khi mang ra dùng, nên để ít ngày cho quả xuống nước, vào đường cho thêm ngọt.
Giá loại này dao động từ 70k - 80k, tùy từng năm có thể cao hơn. Tuy nhiên, bưởi diễn loại 1 sẽ không có giá dưới 70 nghìn khi mua tại vườn.

Cách chọn mua bưởi diễn loại 1:

Khi chọn bưởi Diễn loại 1, quý khách không nên ham quả to, chỉ nên chọn quả khoảng 8 lạng -> 1kg . Bưởi càng già cây, quả càng nhỏ, thậm chí chỉ to gấp rưỡi quả cam sành. Những quả chắc nặng, vỏ mỏng, có rám nắng luôn ngon, ngọt hơn rất nhiều những quả vàng tươi.




Một cách để bưởi đậm hơn chính là để bưởi xuống nước khoảng 1 tháng trước Tết thay vì mua tại cây và ăn ngay sau khi hái. Nếu không mua bưởi Diễn chuẩn ở đâu được thì người mua vẫn có thể áp dụng cách chọn quả như vậy đối với bưởi trồng ở khu vực lân cận.

Nhận xét

Ant Green
HỖ TRỢ
www.giaodien.blog