Hướng dẫn chăm sóc cây

Chăm sóc Bưởi Diễn vào những tháng hè

Đăng bởi Unknown vào lúc 28/07/2021
Tháng 5 - 6 hàng năm thường là giai đoạn nóng nhất trong năm đối với các tỉnh phía Bắc. Vào thời điểm này các giống quả thường hay bị ảnh hưởng nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ dẫn đến năng suất bị giảm sút trong đó Bưởi diễn.

Ánh nắng mặt trời ảnh hưởng trực tiếp đến năng xuất của Bưởi Diễn

Vào thời điểm tháng 5 - 6, Bưởi diễn vẫn còn non và kích cỡ chưa lớn lên rất dễ bị ảnh hưởng bởi ánh nắng của mặt trời, làm cho chúng bị cháy nắng. Nếu nhẹ thì làm quả bưởi nhìn rất xấu, nặng thì sẽ làm bưởi bị nứt vỏ và khi mưa sẽ bị nước ngấm vào trong dẫn đến bị thối, hỏng. Làm ảnh hưởng tới năng xuất thu hoạch của gia đình.

Vậy nên vào những tháng hè, chúng ta cần phải chăm sóc, bảo vệ cho quả khỏi ánh nắng trực tiếp của mặt trời ảnh hưởng đến quả bưởi.


Giấy bọc bảo vệ quả bưởi

Để bảo vệ ta có thể dùng các loại như giấy báo, giấy bọc hoa quả hay như là những vỏ bao xi măng bỏ đi... Ta cắt những từ giấy báo, vỏ bao xi măng thành những miếng vuông sao cho có kích thước để bọc vừa với quả Bưởi.



  • Bưởi Diễn Minh Khai - Được trồng trên vùng đất truyền thống làm cho loại bưởi có hương vị ngọt mát mà không thể lẫn vào với loại bưởi diễn nhưng được trồng ở những vùng đất khác như Phùng, Văn Giang, Phú Thọ, Bắc Giang...

  • Để bạn có thể lựa chọn được đúng loại Bưởi Diễn được trồng tại đất Minh Khai hay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại sau: 0904.413.460

  • Bưởi Diễn Minh Khai: Địa chỉ Văn Trì - Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội


Bưởi Diễn Minh Khai
Ant Green
HỖ TRỢ
www.giaodien.blog