Hướng dẫn chăm sóc cây

Bán bưởi diễn tại vườn

Mã sản phẩm: 5885186025342580655
Tình trạng: Còn hàng
“ Bưởi Diễn là tên gọi chung cho giống bưởi được trồng ở 2 xã Phú Diễn và xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, trước đây và giờ là phường Minh Khai và phường Phúc Diễn. Bưởi được chụp tại vườn bưởi d…
Gọi điện để được tư vấn: 0904 413 460
Chấp nhận thanh toán bằng: Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm Bưởi Diễn | Đặc Sản Bưởi Diễn Minh Khai Từ Liêm

Bưởi Diễn là tên gọi chung cho giống bưởi được trồng ở 2 xã Phú Diễn và xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, trước đây và giờ là phường Minh Khai và phường Phúc Diễn.

Bưởi được chụp tại vườn bưởi diễn Minh Khai
Cứ đến hẹn lại lên, khoảng cuối tháng 11 đầu tháng 12 âm lịch, bưởi diễn vào vụ chính. Vốn là thứ quà quý tiến vua và được xếp vào hàng đặc sản hoa trái đất Hà thành, nên bưởi Diễn rất đắt hàng.

Vườn bưởi diễn nhà mình trồng được 15 năm tuổi chất lượng thì tuyệt với. Bạn nào mua mình sẽ dẫn đến bán tại vườn mà giá tận gốc.

Bưởi diễn Minh Khai


Bưởi Diễn: được trồng chính gốc tại đất Diễn - Ăn 1 quả lại muốn ăn thêm quả nữa - Ăn để cảm nhận bưởi được trồng tại đất diễn khác với bưởi diễn trồng tại đất khác.

Địa chỉ: Văn Trì - phường Minh Khai - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Điện Thoại: 0904413460
Skyper: khanhvtm@gmail.com
http://buoidienminhkhai.com

Một số hình ảnh vườn bưởi diễn 15 năm tuổi:







Bưởi diễn bán tại vườn










Bưởi diễn Minh Khai
Ant Green
HỖ TRỢ
www.giaodien.blog